CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT NAM A BANK LOYALTY NĂM 2019


1.  
Thời gian áp dụng: Đến hết 31/12/2019

2.  Đối tượng áp dụng: Khách hàng cá nhân và Khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ tại Nam A Bank.

3.  Phạm vi thực hiện: Tất cả các điểm giao dịch của Nam A Bank trên toàn quốc.

4.  Cách thức tham gia:

-         Khi thực hiện bất kỳ giao dịch tại Nam A Bank như gửi tiền, vay tiền, dịch vụ thẻ tín dụng, dịch vụ ngân hàng điện tử, các giao dịch tài khoản…, Khách hàng sẽ được tích điểm để xếp hạng thành viên trong chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết Nam A Bank Loyalty.

-         Có 5 hạng gồm: Platinum, Diamond, Gold, Silver, Member

-         Định kỳ, Nam A Bank sẽ đánh giá mức độ đóng góp và điểm giao dịch quy đổi của khách hàng để thực hiện đánh giá xếp hạng khách hàng.

 5.  Ưu đãi dành cho các hạng thành viên: Tùy vào xếp hạng khách hàng, Nam A Bank sẽ áp dụng mức ưu đãi tương ứng:

+   Cộng thêm lãi suất tiền gửi lên đến 0.2% áp dụng cho tiền gửi kỳ hạn 6 tháng trở lên;

+   Linh hoạt giảm lãi suất cho vay;

+   Miễn, giảm hàng loạt phí dịch vụ;

+   Nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ Nam A Bank (ngày sinh nhật, ngày thành lập doanh ngiệp…)

6.  Liên hệ: Vui lòng đến các Đơn vị Nam A Bank gần nhất hoặc liên hệ Hotline 1900 6679 để được tư vấn.

 

Ghi chú:

-      Không áp dụng đồng thời các chương trình ưu đãi lãi suất/ưu đãi khác.

-      Lãi suất sau khi ưu đãi không vượt trần lãi suất Ngân hàng Nhà Nước quy định từng thời kỳ.



Top