NAM A BANK Contact Center chính thức triển khai và đi vào hoạt động


    Ngày 15/08/2011, NAM A BANK chính thức khai trương Trung tâm dịch vụ khách hàng. Đồng thời triển khai và đi vào hoạt động NAM A BANK Contact Center nhằm hướng dẫn, cung cấp và giải đáp thông tin về sản phẩm, dịch vụ đem đến sự hài lòng tối đa cho Quý khách hàng khi giao dịch.


    Sự ra đời NAM A BANK Contact Center với giải pháp hiện đại Clarity Communication Center  của công ty Clarity AG - Cộng hòa liên bang  Đức sẽ mang đến cho Quý khách hàng kênh giao dịch thuận tiện nhất . Quý khách hàng sẽ được giới thiệu, tư vấn và giải đáp tất cả các thắc mắc về sản phẩm dịch vụ của NAM A BANK mọi lúc, mọi nơi qua điện thoại, fax, email và web chat. Cũng trong dịp này, NAM A BANK đã triển khai thành công dịch vụ Phone Banking giai đoạn 1. Hệ thống tổng đài tự động 24/7 thông qua số 1900 667908.7306 6679 sẽ giúp Quý khách hàng truy vấn tức thì thông tin về lãi suất, tỷ giá ngoại tệ và hướng dẫn thủ tục đăng ký dịch vụ Ebanking, thẻ Nam A Card… Ngoài ra, Quý khách hàng sẽ được các chuyên viên của Nam A Bank trực tiếp tư vấn về các sản phẩm, dịch vụ; tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng các trường hợp cấp bách như: mất thẻ ATM, mất password …; giải đáp chính xác các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về tính năng, đặc điểm của mỗi sản phẩm, dịch vụ hoặc chuyển thắc mắc của khách hàng cho các bộ phận có trách nhiệm để xử lý, giải quyết. Mọi thông tin của Quý khách hàng tại NAM A BANK Contact Center đều được cam kết bảo mật.


    Trong thời gian tới, NAM A BANK sẽ triển khai hỗ trợ thanh toán các hoá đơn chi phí sinh hoạt cho khách hàng như : điện, nước, điện thoại, cước internet, truyền hình cáp, phí bảo hiểm và dịch vụ chuyển tiền trong nước qua NAM A BANK Contact Center nhằm đem đến sự thuận tiện nhất cho Quý khách hàng.


    Mọi thông tin về NAM A BANK Contact Center, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Tại đây.