NAM A BANK là 1 trong 3 Ngân hàng đạt chứng nhận ISO/IEC 27001:2005

    Ngân hàng Nam Á (NAM A BANK) đã chính thức đạt được chứng nhận ISO/IEC 27001:2005 – tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý an toàn thông tin (ISMS) do Công ty TÜV Rheinland Việt Nam trao tặng. NAM A BANK cũng là một trong ba Ngân hàng tại Việt Nam được cấp chứng nhận này.
     



    Chứng nhận ISO/IEC 27001:2005 là tiêu chuẩn mang tính quốc tế, đưa ra các yêu cầu cho một Hệ thống Quản lý An ninh Thông tin. Đây là tiêu chuẩn được kiểm nghiệm bởi nhiều cơ quan tiêu chuẩn trên toàn thế giới và cuối cùng đã được thông qua bởi Tổ chức tiêu chuẩn quốc tế ISO. Vì vậy, một hệ thống đạt chuẩn ISO/IEC 27001:2005 đồng nghĩa với việc mang lại an ninh thông tin dưới sự kiểm soát quản lý rõ ràng của tổ chức.

    Việc triển khai ISO/IEC 27001:2005 là yêu cầu cấp thiết đối với các doanh nghiệp CNTT của Việt Nam đặc biệt là trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Điều này tạo tiền đề cho Ngân hàng Nam Á phát triển nhanh, ổn định, an toàn trong thời gian tới.

    Để được công nhận danh hiệu này, Ngân hàng Nam Á đã xây dựng và triển khai đồng bộ hệ thống quản lý thông tin theo các quy định nghiêm ngặt; liên tục duy trì, cải tiến hệ thống quản lý an toàn thông tin để đáp ứng các yêu cầu mới. Chứng nhận ISO 27001:2005 đã chứng minh hệ thống quản lý thông tin khách hàng cũng như các biện pháp bảo mật thông tin của Ngân hàng Nam Á luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi thực hiện các giao dịch với đối tác, giảm thiểu các rủi ro liên quan đến hệ thống công nghệ thông tin.



    Bên cạnh đó, Ngân hàng Nam Á cũng vừa nhận được giải thưởng “Thương hiệu nổi tiếng khu vực ASEAN 2013” do Hiệp hội các Doanh Nghiệp vừa và nhỏ trao tặng. Các giải thưởng trên đã minh chứng cho thương hiệu Ngân hàng Nam Á trong việc tạo dựng niềm tin trong lòng khách hàng, đối tác và cộng đồng, đây cũng là động lực để Ngân hàng Nam Á tiếp tục phát triển trong thời gian tới.