Nam A Bank: Ngân hàng đẹp – Dịch vụ tốt

    Hòa cùng xu thế chung của ngành tài chính Việt Nam, Ngân hàng TMCP Nam Á  (Nam A Bank) đang từng ngày phát triển và không ngừng đổi mới với phương châm “Ngân hàng đẹp – Dịch vụ tốt”.

    Thay đổi và khác biệt

    Xã hội ngày càng phát triển, đời sống xã hội được cải thiện, nâng cao, do đó, nhu cầu của người dân không chỉ là "Ăn no, mặc ấm" mà đã đang dần chuyển sang "Ăn ngon, mặc đẹp". Từ đó, vấn đề tài chính cũng được mọi người chú trọng để bảo đảm cho một cuộc sống ổn định cũng như đáp ứng các mục tiêu trong tương lai. Và địa chỉ tin cậy nhất, có thể giải quyết những vấn đề đó một cách an toàn không nơi nào khác ngoài “ngân hàng”. Ngân hàng chính là một siêu thị tài chính, nơi đáp ứng mọi nhu cầu về tài chính của người dân.

    Tính đến thời điểm này, Việt Nam có hơn 30 ngân hàng đang hoạt động do đó việc cạnh tranh là điều không tránh khỏi. Các ngân hàng buộc phải thay đổi về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, cơ sở hạ tầng nhằm tạo khác biệt. Từ đó, đánh trúng vào tâm lý khách hàng mới có thể tạo được dấu ấn, sự tin tưởng và thu hút họ. Và Nam A Bank hiện là một trong những tổ chức tín dụng tiên phong trong việc này.

    Chị Nguyễn Thị Mai Hương hiện đang sinh sống tại Tp. Hồ Chí Minh chia sẻ: “Bên cạnh việc xem xét, lựa chọn các sản phẩm phù hợp và có lợi ích thì môi trường giao dịch cũng là điều mà các khách hàng như tôi rất quan tâm. Một ngân hàng có không gian và hình ảnh nhân viên đẹp, chuyên nghiệp, tận tâm sẽ tạo cảm giác thoải mái và an tâm hơn.”

    Thực tế hiện nay, lãi suất giữa các ngân hàng gần bằng nhau, các sản phẩm ngân hàng cũng tương tự nhau. Và việc mà các ngân hàng cần thay đổi và tạo sự khác biệt ở đây đó chính là tập trung nâng cao chất lượng hình ảnh, dịch vụ, cơ sở vật chất lẫn con người.

    Nam A Bank cũng không nằm ngoài dòng chảy đó. Với phương châm "Ngân hàng đẹp - Dịch vụ tốt", Nam A Bank luôn chú tâm đến sự chỉnh chu về hình ảnh, chăm sóc từng giao dịch, lấy khách hàng làm trọng tâm phục vụ, đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu về tài chính.



    Ngân hàng đẹp


    Nam A Bank quan niệm "Ngân hàng đẹp" là đẹp từ cơ sở vật chất đến từng cán bộ nhân viên. Vì thế, Nam A Bank đã cho triển khai kế hoạch thay đổi chuẩn nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống. Các trụ sở của ngân hàng đều được xây dựng, sửa sang, thiết kế khang trang, bắt mắt với không gian thoáng mát, vị trí thuận tiện. Không chỉ thế, Nam A Bank còn gây ấn tượng với các khách hàng bởi ngoại hình đẹp, tươi tắn của đội ngũ cán bộ nhân viên.

    Hình ảnh “ngân hàng đẹp” còn được thể hiện qua những hoạt động, chương trình xã hội ý nghĩa mà Nam A Bank tổ chức. Nam A Bank hiểu rằng hoạt động kinh doanh hiệu quả còn luôn phải song hành với các hoạt động gắn kết cùng xã hội. Từ năm 2011, Nam A Bank đã triển khai xuyên suốt chuỗi chương trình vì cộng đồng “Nhớ cội nguồn – Hướng tương lai” với nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho những người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, đau ốm như Ngày Hội Đỏ Nam A Bank 2015 - Giọt hồng sẻ chia, xây nhà tình nghĩa, “Tết yêu thương - Ấm áp mâm cơm Tết”… Nam A Bank không coi những chương trình này như là nghĩa vụ, hay trách nhiệm của một doanh nghiệp mà hoàn toàn thực hiện chúng bằng sự quan tâm, bằng tình cảm, sự sẻ chia với những người còn nghèo khó, thiếu thốn trong xã hội như đối với chính những người anh em, bà con của mình.

    Dịch vụ tốt

    Để trở thành “Ngân hàng đẹp, dịch vụ tốt”, yếu tố dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu. Nam A Bank chú trọng đầu tư và áp dụng triệt để hệ thống máy móc, công nghệ thông tin hiện đại nhằm đem đến sự tiện lợi tối ưu nhất cho các khách hàng ở mọi lúc, mọi nơi. Bằng việc ứng dụng công nghệ thông tin, Nam A Bank đã triển khai các sản phẩm tiện ích mới như Tiết kiệm online, Thanh toán lương cho doanh nghiệp mà không cần đến ngân hàng, thu Ngân sách Nhà Nước, nộp thuế điện tử… Đặc biệt, Nam A Bank cũng đã giới thiệu các dịch vụ thanh toán trực tuyến không dùng tiền mặt như: Payoo, VNPay, OnePay, BankNet, thu hộ hóa đơn tiền điện, đồng thời áp dụng hệ thống Branch Teller tại quầy giao dịch với công nghệ và quy trình mới, giúp tiết kiệm tối đa thời gian giao dịch cho khách hàng.

    Sự tận tâm, chuyên nghiệp của các cán bộ nhân viên cũng là một trong những yếu tố đánh giá dịch vụ tốt của Nam A Bank. Do đó việc phát triển nguồn nhân lực phải được ưu tiên hàng đầu, các chính sách thu hút và đãi ngộ nhân tài luôn được chú trọng. Đồng thời Nam A Bank còn tập trung tổ chức kỹ lưỡng các buổi đào tạo kỹ năng và kiểm tra thường xuyên kiến thức chuyên môn của từng bộ phận, từng chức danh công việc. Các hoạt động thiết thực này đã góp phần nâng cao năng lực của đội ngũ nhân sự của Nam A Bank, tạo được dấu ấn tốt đẹp trong mắt khách hàng.

    24 năm một chặng đường không hề ngắn với biết bao khó khăn, thách thức, Nam A Bank đã vươn lên khẳng định vị thế của mình cùng những hình ảnh chân thực của một “Ngân hàng đẹp, dịch vụ tốt”. Năm 2015 vừa qua, Nam A Bank đã đạt được những thành tích ấn tượng và dấu ấn đặc biệt nhất phải kế đến đó chính là việc Nam A Bank trở thành một trong những ngân hàng đầu tiên được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về việc mở mới 9 chi nhánh/phòng giao dịch trên cả nước. Với tinh thần “One Nam A, One Success” cùng sự nỗ lực cố gắng của các thành viên, Nam A Bank sẽ ngày càng phát triển bền vững hơn, vươn xa hơn, sẽ luôn là cánh tay hỗ trợ đắc lực chăm lo về tài chính cho các khách hàng và góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp và phát triển.