NAM A BANK tổ chức Lễ bế giảng Chương trình đào tạo “Quản lý đơn vị kinh doanh cấp trung”


    Ngày 23/05, tại Hội sở, Ngân hàng Nam Á (NAM A BANK) đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao chứng chỉ tốt nghiệp cho các cán bộ quản lý của NAM A BANK trong Chương trình đào tạo “Quản lý đơn vị kinh doanh cấp trung” kế hợp với Công ty Đào tạo và Tư vấn Nghiệp vụ Ngân hàng (BTC).


    Tham dự Lễ bế giảng, về phía BTC có sự hiện diện của Bà Lê Mai Lan – Tổng Giám đốc, Bà Iris Fang – Cố vấn kỹ thuật chương trình, Bà Mai Thanh Vân – Giám đốc phát triển kinh doanh. Về phía NAM A BANK có sự tham dự Ông Trần Anh Tuấn – Tổng Giám đốc, các thành viên Ban giám khảo, đặc biệt là toàn thể các học viên tham gia khóa đào tạo.
     


    Ông Trần Anh Tuấn- Tổng Giám đốc (bìa trái) trao chứng chỉ tốt nghiệp cho các học viên


    Chương trình đào tạo “Quản lý đơn vị kinh doanh cấp trung” đã có sự tham gia nhiệt tình của 33 học viên, trong đó có 21 học viên đang đảm nhận chức vụ trưởng đơn vị tại các Chi nhánh/PGD của NAM A BANK. Chương trình nhằm bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng quản lý kinh doanh cho cán bộ đang phụ trách điều hành kinh doanh, cũng như đào tạo đội ngũ kế thừa. Theo Ông Hồ Tấn Tài- Giám đốc Trung tâm đào tạo NAM A BANK, đây là hoạt động cụ thể hóa chủ trương của lãnh đạo Ngân hàng Nam Á về việc xây dựng và nâng cao năng lực quản lý, điều hành kinh doanh trong hệ thống.


     
    Ông Hồ Tấn Tài- Giám đốc Trung tâm đào tạo NAM A BANK phát biểu Bế giảng khóa học


    Các khóa học đã nhận được sự tham gia nhiệt tình và nghiêm túc của các học viên. Đại diện cho các học viên, Ông Lê Quang Tâm chia sẻ: “Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo Ngân hàng, Công ty BTC đã tạo điều kiện cho chúng tôi được tham gia và hoàn thành xuất sắc khóa học. Với những kinh nghiệm và kiến thức được đào tạo, chúng tôi sẽ áp dụng vào tình hình thực tế tại đơn vị để nâng cao hơn nữa hiệu quả kinh doanh”.

     

    Các học viên tham gia khóa học


    Theo chia sẻ từ Bà Lê Mai Lan – Tổng Giám đốc BTC: “Qua các Chương trình đào tạo kết hợp với Ngân hàng Nam Á tôi nhận thấy được 3 điểm ấn tượng. Thứ nhất, NAM A BANK là một tập thể đoàn kết, thứ hai là một Ngân hàng tập trung vào chất lượng dịch vụ, tận tụy vì khách hàng và điều thứ ba là các cán bộ nhân viên của NAM A BANK có rất nhiều sáng kiến trong học tập cũng như trong thực tế”.
     


    Hình ảnh một trong những khóa đào tạo của NAM A BANK


    Trong Quý 2/2012, Ngân hàng Nam Á hoạt động theo mô hình mới, tập trung nhiều hơn cho hoạt động kinh doanh tại các kênh bán hàng. Theo đó, bước đầu là khóa học đào tạo quản lý kinh doanh tại cấp Chi nhánh và PGD. Sau đó, Trung tâm đào tạo của NAM A BANK sẽ tiếp tục mở các lớp đào tạo kiến thức, kỹ năng cần thiết cho cán bộ nhân viên kinh doanh như: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, kỹ năng chăm sóc khách hàng…cũng như các khóa học về kỹ năng quản lý, nâng cao năng lực quản trị,.. dành cho các cán bộ lãnh đạo và cán bộ nguồn.