Thông báo bảo trì và nâng cấp hệ thống

    Kính gửi: Quý Khách hàng

    Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) xin gửi lời chào trân trọng và cảm ơn Quý khách đã quan tâm sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Nam A Bank.
    Để nâng cao chất lượng dịch vụ, Nam A Bank xin thông báo sẽ tiến hành bảo trì và nâng cấp hệ thống ngân hàng trực tuyến và hệ thống thẻ trong khoảng thời gian: từ 23h00 ngày 31/03/2018 đến 03h00 ngày 01/04/2018. Trong thời gian này, một số giao dịch của Quý khách có thể ảnh hưởng:
    • Các dịch vụ rút tiền, chuyển tiền, thanh toán thẻ trên ATM, POS cũng như các cổng thanh toán thẻ trên internet có thể không thực hiện được;
    • Các tin nhắn SMS thông báo số dư, OTP có thể không đến được số máy đã đăng ký;
    • Internet Banking and Mobile Banking có thể không truy cập được.
    Rất mong nhận được sự thông cảm của Quý khách cho bất kỳ sự bất tiện nào (nếu có).
    Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Hotline Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Nam A Bank 1900 6679

    Trân trọng cảm ơn.

    Nam A Bank