Thông báo v/v nâng cao chất lượng dịch vụ trong công tác thu phí theo biểu phí niêm yết tại Nam A Bank

    Kính gửi:    Quý Khách hàng

    Lời đầu tiên, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) kính gửi đến Quý Khách hàng lời chào trân trọng và lời cảm ơn chân thành về sự tín nhiệm và đồng hành cùng Ngân hàng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

    Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, sự thuận tiện và đảm bảo quyền lợi cho Quý Khách hàng một cách tốt nhất, Nam A Bank khuyến nghị đến Quý Khách hàng khi thực hiện giao dịch có liên quan đến các khoản thu phí phát sinh, Quý Khách hàng cần chú ý các nội dung như sau:

    1. Quý Khách hàng chỉ thực hiện đóng các loại phí theo biểu phí được niêm yết ban hành từng thời kỳ tại Nam A Bank tại Wesbite: https://www.namabank.com.vn.
    2. Khách hàng đọc và tìm hiểu rõ các loại phí liên quan trong quá trình giao dịch.
    3. Trường hợp Khách hàng có bất kỳ vướng mắc liên quan đến biểu phí dịch vụ có thể liên hệ trực tiếp tại quầy giao dịch hoặc phản hồi qua Tổng đài của Nam A Bank 1900 6679.

    Thay mặt Nam A Bank, chúng tôi mong muốn tiếp tục nhận được sự tin tưởng và đồng hành của Quý Khách hàng trong thời gian tới.

    Kính chúc Quý Khách hàng sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

    Trân trọng.