TÍNH NĂNG QUẢN LÝ ĐIỂM BÁN TRÊN OPEN BANKING DÀNH CHO KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN & KHÁCH HÀNG TỔ CHỨC

 

Quản lý điểm bán là giải pháp giúp Khách hàng Cá nhân và Khách hàng tổ chức quản lý kinh doanh hiệu quả đối với các giao dịch thanh toán bằng Mã VietQR trên chính tài khoản thanh toán được đăng ký điểm bán.

 

Đối tượng khách hàng: Chủ điểm bán hàng là KH Cá nhân và KH Tổ chức đã đăng ký sử dụng Open Banking.

 

Kênh triển khai:

- Open Banking App và Web dành cho Khách hàng cá nhân;

- Open Banking Web dành cho KH Tổ chức.

 

Biểu phí: Miễn phí

Phân quyền người dùng sử dụng Tính năng (đối với KHTC): :

Người dùng Quản trị hệ thống

Người dùng Duyệt lênh/Kiểm soát nội bộ/Tạo lệnh

Đăng ký, chỉnh sửa, xóa điểm bán

Đăng ký, hủy đăng ký chia sẻ Biến động số dư (BĐSD)

Truy vấn:

  • Thông tin điểm bán
  • Thông tin cá nhân được chia sẻ BĐSD
  • Lịch sử giao dịch
  • Quản lý KH.

 

Truy vấn:

  • Thông tin điểm bán
  • Thông tin cá nhân được chia sẻ BĐSD
  • Lịch sử giao dịch
  • Quản lý KH.

Người dùng chỉ truy vấn thông tin đối với điểm bán được đăng ký bằng TKTT có phân quyền giao dịch.

Các tiện ích nổi bật:

  • Tạo điểm bán và mã QR theo tài khoản: KHTC chủ động đăng ký/ điều chỉnh/ xóa điểm bán kết nối với tài khoản thanh toán và dễ dàng quản lý điểm bán thông qua các giao dịch bằng Mã VietQR điểm bán.
  • Giúp quản lý doanh thu theo từng điểm bán một cách hiệu quả: Tính năng giúp Điểm bán có thể kiểm soát dễ dàng và hiệu quả nguồn thu trên từng điểm bán hàng bằng các công cụ truy vấn lịch sử điểm bán, xuất sổ phụ giao dịch và quản lý danh sách khách hàng.
  • Ghi nhận doanh thu tức thời, chủ động nguồn vốn lưu động: Khi khách hàng thanh toán bằng cách quét Mã QR điểm bán, tài khoản của điểm bán được báo Có ngay mà không cần chờ kết quả đối soát như các hình thức khác. Đồng thời phương thức thanh toán này góp phần hạn chế được các rủi ro khi quản lý tiền mặt tại cửa hàng.
  • Chia sẻ biến động số dư tài khoản đến nhiều nhân viên: Tính năng cho phép KHTC chia sẻ biến động số dư tài khoản đã đăng ký điểm bán cho nhiều nhân viên cùng một lúc, giúp nhân viên biết rõ biến động tài khoản khi khách hàng thanh toán, tiết kiệm thời gian bán hàng và vận hành của điểm bán.
  • Thêm GPS Điểm bán: Chủ điểm bán có thể Thêm GPS – vị trí của từng Điểm bán và chia sẻ công khai thông tin điểm bán trên Bản đồ từ thông tin sẵn có trên Open Banking. Giúp mọi người dễ dàng tìm thấy vị trí Điểm bán trên bản đồ, từ đó Chủ điểm bán dễ dàng khoanh vùng KH tiềm năng; tăng mức độ tin tưởng với KH và nhanh chóng phản hồi đánh giá của KH ngày trên Maps.

Quản lý dễ dàng – Kinh doanh thăng hạng cùng Open Banking.