Chuyên viên Quản lý và Hỗ trợ kinh doanh - Phòng Tài trợ thương mại & Thanh toán quốc tế

Nơi làm việc:

Phòng Tài trợ Thương mại - Hội Sở (HCM)


Mô tả công việc:

Quản lý, hỗ trợ, thúc đẩy kênh phân phối phát triển các chỉ tiêu kinh doanh liên quan Tài trợ thương mại/ thanh toán quốc tế.

Quản lý, hỗ trợ, thúc đẩy kênh phân phối hoàn thành kế hoạch thu dịch vụ thnah toán quốc tế.

Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp Quản lý trực tiếp.


Yêu cầu tuyển dụng:

Giới tính: Nam, Nữ

Ngoại hình: Nam: 1m65 trở lên, Nữ: 1m56 trở lên

Độ tuổi: Dưới 35 tuổi

Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên các khối ngành Kinh tế hoặc khối ngành khác có liên quan.

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài trợ thương mại.

Anh văn: Giao tiếp

Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.


Quyền lợi:

Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.

Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ; 

Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.

Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);

Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài


Yêu cầu hồ sơ:

Mẫu Phiếu thông tin ứng viên tại đây

(Bắt buộc có ảnh 3x4 thời hạn không quá 06 tháng)


Nơi nhận hồ sơ:

Cách thức ghi hồ sơ:

Nộp qua mail với Nội dung tiêu đề email và Tên file đính kèm ghi rõ: Địa điểm làm việc_Chức danh ứng tuyển_Họ và tên

Ví dụ: HCM_ CV QL&HTKD_Nguyen Van A


Hạn nhận hồ sơ:

31/07/2019

Mức lương:

Thỏa thuận

Email nhận HS:

tuyendung@namabank.com.vn

Top