Chuyên viên Quản lý chất lượng

Thông tin tuyển dụng

Chức danh:
Chuyên viên Quản lý chất lượng
Giới tính:
Nam
Mức lương:
Thỏa thuận
Địa điểm làm việc:
Hội sở - HCM

  


Quyền lợi

  • Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.

  • Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;

  • Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);

  • Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài.

Mô tả công việc

  • Triển khai các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, chương trình/dự án về cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trên toàn hệ thống.
  • Thực hiện đánh giá định kỳ và đột xuất việc tuân thủ thực hiện các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ thông qua các kênh đánh giá.
  • Hỗ trợ, tư vấn và tham gia đào tạo về Bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ và kỹ năng chăm sóc khách hàng cho các CBNV trên toàn hệ thống.
  • Giám sát chất lượng đánh giá của các đối tác thuê ngoài.

Yêu cầu tuyển dụng

  • Giới tính: Nam
  • Ngoại hình: Nam cao từ 1m65 trở lên.
  • Độ tuổi: dưới 30 tuổi.
  • Tốt nghiệp đại học chuyên nghành: Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Quản lý chất lượng hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Hiểu biết lý thuyết và thực tiễn về quản lý chất lượng dịch vụ.
  • Có khả năng soạn thảo văn bản và giao tiếp tốt.
  • Trình độ B Anh văn trở lên.
  • Thành thạo vi tính văn phòng.

Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2020

Cách 1: Nộp hồ sơ online Tại đây
Cách 2: Nộp hồ sơ qua email Tải mẫu tại đây

(Nộp qua mail: tuyendung@namabank.com.vn với Nội dung tiêu đề email và Tên file đính kèm ghi rõ: Địa điểm làm việc_Chức danh ứng tuyển_Họ và tên, Ví dụ: DT_GIAMDOCPGD_Nguyen Van A)