Chuyên viên Quản lý và Hỗ trợ kinh doanh - Phòng Tài trợ thương mại & Thanh toán quốc tế

Thông tin tuyển dụng

Chức danh: Chuyên viên Quản lý và Hỗ trợ kinh doanh - Phòng Tài trợ thương mại & Thanh toán quốc tế
Giới tính: Nam, Nữ
Độ tuổi: Từ 35 tuổi trở xuống
Số lượng: 03
Mức lương: Thỏa thuận
Địa điểm làm việc: Hội sở - HCM


Phúc lợi

  • Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ; 
  • Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
  • Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài

Mô tả công việc

  • Quản lý, hỗ trợ, thúc đẩy kênh phân phối phát triển các chỉ tiêu kinh doanh liên quan Tài trợ thương mại/ thanh toán quốc tế.
  • Quản lý, hỗ trợ, thúc đẩy kênh phân phối hoàn thành kế hoạch thu dịch vụ thanh toán quốc tế.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu tuyển dụng

  • Giới tính: Nam, Nữ
  • Ngoại hình: Nam: 1m65 trở lên, Nữ: 1m56 trở lên
  • Độ tuổi: Dưới 35 tuổi
  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên các khối ngành Kinh tế hoặc khối ngành khác có liên quan.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài trợ thương mại.
  • Anh văn: Giao tiếp
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

Hạn nộp hồ sơ: 29/12/2019

Cách 1: Nộp hồ sơ online Tại đây
Cách 2: Nộp hồ sơ qua email Tải mẫu tại đây

(Nộp qua mail: tuyendung@namabank.com.vn với Nội dung tiêu đề email và Tên file đính kèm ghi rõ: Địa điểm làm việc_Chức danh ứng tuyển_Họ và tên, Ví dụ: DT_GIAMDOCPGD_Nguyen Van A)