Giám đốc Chi nhánh

Thông tin tuyển dụng

Chức danh: Giám đốc Chi nhánh 
Giới tính: Nam, Nữ
Mức lương: Thỏa thuận
Địa điểm làm việc: Bình Thuận


Mô tả công việc

  • Hoạch định chiến lược, kế hoạch, chính sách kinh doanh của Chi nhánh trong từng thời kỳ (về thị trường, sản phẩm, khách hàng mục tiêu,…).
  • Xây dựng, phân bổ, kiểm tra tiến độ và hỗ trợ thực hiện kế hoạch
  • Tổ chức thực hiện và giám sát hoạt động chăm sóc khách hàng.
  • Tổ chức quản lý và cải tiến các hoạt động nghiệp vụ tại Chi nhánh.
  • Tổ chức xây dựng kế hoạch phát triển, mở rộng thị trường, kế hoạch quản trị rủi ro, kế hoạch tiếp thị các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng.
  • Tổ chức thực hiện, kiểm tra theo dõi hoạt động hạch toán kế toán, hoạt động kho quỹ của Chi nhánh.
  • Tổ chức thực hiện, kiểm tra, theo dõi hoạt động quản trị rủi ro các mặt hoạt động của Chi nhánh.
  • Điều hành, quản lý nhân sự của Chi nhánh.
  • Tuyển chọn, huấn luyện đào tạo, bố trí, theo dõi và đánh giá hoạt động và thành tích của cán bộ quản lý và/hoặc nhân viên tại Chi nhánh và xây dựng đội ngũ kế thừa.
  • Thường xuyên cập nhật và triển khai phổ biến đến CBNV
  • Xây Thực hiện các công việc khác theo phân công, ủy quyền cụ thể của cấp có thẩm quyền.

Yêu cầu tuyển dụng

  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Ngoại hình: Nam: 1m65 trở lên, Nữ: 1m56 trở lên
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Luật và các chuyên ngành khác có liên quan
  • Trình độ C trở lên hoặc các chứng chỉ TOEFL, IELTS, TOEIC tương đương; khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt, đọc hiểu tài liệu liên quan.
  • Sử dụng thành thạo.
  • Chứng chỉ đào tạo Giám đốc ngân hàng.
  • Hiểu biết diễn biến tình hình kinh tế xã hội trong và ngoài nuớc.
  • Hiểu biết về tình hình hoạt động kinh doanh các đối thủ trên địa bàn.
  • Có kiến thức pháp luật vững vàng liên quan đến các hoạt động kinh doanh, đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh tài chính, ngân hàng.
  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng, Tài chính.
  • Tối thiểu 3 năm làm công tác quản lý, điều hành ở vị trí tương đương.
  • Quản lý, lập kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện;
  • Giao tiếp và đàm phán tốt;

Quyền lợi

  • Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;
  • Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
  • Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài

Hạn nộp hồ sơ: 29/12/2019

Cách 1: Nộp hồ sơ online Tại đây
Cách 2: Nộp hồ sơ qua email Tải mẫu tại đây

(Nộp qua mail: tuyendung@namabank.com.vn với Nội dung tiêu đề email và Tên file đính kèm ghi rõ: Địa điểm làm việc_Chức danh ứng tuyển_Họ và tên, Ví dụ: DT_GIAMDOCPGD_Nguyen Van A)