GIỚI THIỆU

Nam A Bank triển khai thanh toán các hóa đơn, dịch vụ, mua sắm hàng hóa tại điểm bán thông qua hình thức THANH TOÁN QR CODE. Các giao dịch được thực hiện trên ứng dụng di động của Nam A Bank hoặc ứng dụng di dộng của ngân hàng khác/đối tác của Nam A Bank tại thị trường Việt Nam.

 

Xem Danh sách Đối tác tại:

GIỚI THIỆU

TIỆN ÍCH

  • Tăng cường thói quen không dùng tiền mặt;
  • Dễ dàng, nhanh chóng, và tiện lợi cho khách hàng khi thanh toán hóa đơn, hàng hóa, và dịch vụ;
  • An toàn cho cửa hàng/điểm bán khi giảm thiểu rủi ro giữ tiền mặt;
  • Dễ dàng triển khai ngay trên kênh online;
  • Quản lý giao dịch đơn giản và hiệu quả.
ĐỐI TƯỢNG

ĐỐI TƯỢNG

Các điểm kinh doanh, cửa hàng thuộc đối tượng Khách hàng Doanh nghiệp có tham gia hoạt động kinh doanh hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam.

ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ

  • Có tài khoản thanh toán mở tại Nam A Bank;
  • Hoàn tất Hợp đồng và biểu mẫu theo quy định của Nam A Bank.

Hỏi đáp

Có thể thanh toán bằng thẻ qua HappyPay?
- Không thể thanh toán bằng thẻ.
Các giao dịch thanh toán tại cửa hàng được quản lý thể nào?
- Nam A Bank cung cấp công cụ quản lý trên website và ứng dụng di động cho khách hàng.
Làm cách nào để khách hàng biết cửa hàng của tôi có chấp nhận thanh toán bằng QR Code?
- Sau khi đăng ký thành công HappyPay, khách hàng được nhận 01 mã QR đặt tại quầy thanh toán và 01 decal dán tại cửa/quầy để khách hàng nhận biết.
Khách hàng thanh toán như thế nào?
- Người mua hàng sẽ thanh toán bằng cách sử dụng Mobile Banking của Nam A Bank hoặc các ngân hàng khác, và Ví điện tử có liên kết thanh toán QR Code.
Tôi phải chịu các loại phí gì khi sử dụng HappyPay?
- Khách hàng không tốn bất cứ phí gì khi sử dụng.
Thủ tục đăng ký Dịch vụ Thanh Toán HappyPay như thế nào?

- Phiếu yêu cầu mở Tài khoản thanh toán Cá nhân/Tổ chức.

- Giấy đề nghị kiêm hợp động đăng ký dịch vụ Thanh toán HappyPay.

- CMND/TCC/Passport đối với Khách hàng Cá nhân và Giấy phép đăng ký kinh doanh đối với Khách hàng Tổ chức.

Hồ sơ đăng ký