Giới thiệu

 

Dịch vụ Thanh toán trực tuyến (E-commerce) là dịch vụ cho phép chủ thẻ của Nam A Bank thực hiện giao dịch thanh toán hóa đơn hàng hóa, dịch vụ trên các kênh bán hàng trực tuyến (website, mobile app,...) của các đơn vị cung ứng hàng hóa, dịch vụ thương mại điện tử.

 

Chi tiết dịch vụ

Để đảm bảo an toàn và giảm thiểu rủi ro trong quá trình sử dụng thẻ quý khách có thể đăng ký hoặc huỷ đăng ký dịch vụ này bằng các cách sau:

 

» Cách 1: Gửi tin nhắn đến tổng đài 8149 theo cú pháp sau:

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ E-COMMERCE

Cú pháp tin nhắn: NAB_DKECOM [6 số cuối Số thẻ] --> Gửi 8149.

Ví dụ: NAB DKECOM 123456 --> Gửi 8149.

Đăng ký dịch vụ E-commerce thành công khách hàng sẽ nhận được tin nhắn với nội dung: “Nam A Bank da DANG KY ECOM the 123456 theo yeu cau cua Quy khach. De HUY, soan NAB HUYECOM <6 so cuoi so the> gui 8149. LH 19006679”.

 

HỦY ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ E-COMMERCE

Cú pháp tin nhắn: NAB_HUYECOM [6 số cuối Số thẻ] --> Gửi 8149.
Ví dụ: NAB HUYECOM 123456 à Gửi 8149.
Huỷ đăng ký dịch vụ E-commerce thành công khách hàng sẽ nhận được tin nhắn với nội dung: “Nam A Bank da HUY ECOM the 123456 theo yeu cau cua Quy khach. De DANG KY, soan NAB DKECOM <6 so cuoi so the> gui 8149. LH 19006679”.

» Cách 2: Liên hệ Hotline 1900 6679.

» Cách 3: Liên hệ đến CN/PGD Nam A Bank bất kỳ để được hỗ trợ.

 

Lưu ý:

 

  • Việc đăng ký E-commerce theo cú pháp nêu trên được áp dụng cho tất cả các sản phẩm thẻ quốc tế đang phát hành tại Nam A Bank (thẻ ghi nợ, thẻ trả trước, thẻ tín dụng). Đối với thẻ tín dụng Nam A Bank JCB, dịch vụ E-commerce sẽ mặc định KHOÁ và sẽ được đăng ký theo yêu cầu của chủ thẻ.
  • Số điện thoại khách hàng dùng để nhắn tin đến 8149 là số điện thoại khách hàng đăng ký tại Nam A Bank nhận SMS khi có phát sinh giao dịch trên thẻ Nam A Bank.
  • Cước phí nhắn tin đến tổng đài 8149: 1.500 VNĐ/SMS.