Thông báo ban hành "Điều khoản và Điều kiện bảo vệ dữ liệu cá nhân"

    Kính gửi Quý Khách hàng,

    Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Nam A Bank trong thời gian qua.

    Thực hiện theo Nghị định số 13/2023/NĐ-CP của Chính phủ về việc Bảo vệ dữ liệu cá nhân, có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01/07/2023. Nam A Bank xin trân trọng thông báo đến Quý khách hàng về việc Nam A Bank áp dụng Điều khoản và Điều kiện bảo vệ dữ liệu cá nhân đối với Khách hàng giao dịch tại Nam A Bank.

    Các điều khoản và Điều kiện này là một phần không thể tách rời của các thỏa thuận giữa Nam A Bank và Quý khách hàng. Nam A Bank cam kết đảm bảo an toàn và bảo vệ dữ liệu cá nhân của Quý khách hàng theo quy định của pháp luật Việt Nam. Điều khoản và Điều kiện bảo vệ dữ liệu cá nhân đối với khách hàng này bao gồm nhưng không giới hạn các nội dung sau:

    • Thuật ngữ và từ viết tắt;
    • Nguyên tắc Xử lý dữ liệu cá nhân;
    • Mục đích Xử lý dữ liệu cá nhân;
    • Sự đồng ý và xác nhận của khách hàng đối với Xử lý dữ liệu cá nhân;
    • Hậu quả, thiệt hại không mong muốn có thể xảy ra;
    • Thông báo về việc Nam A Bank xử lý Dữ liệu cá nhân đến với Khách hàng;
    • Xử lý dữ liệu cá nhân của Khách hàng;
    • Chuyển Dữ liệu cá nhân ra nước ngoài;
    • Quyền và nghĩa vụ của Khách hàng về việc xử lý Thông tin;
    • Sửa đổi, bổ sung, thay thế Bản Điều khoản Điều kiện;
    • Điều khoản chung.

    Mọi thông tin thay đổi sẽ được cập nhật trên trang thông tin điện tử chính thức ( https://www.namabank.com.vn ) và thông báo trên các phương tiện truyền thông chính thức và phù hợp của Nam A Bank.

    Để xem chi tiết các Điều khoản và Điều kiện, quý khách hàng vui lòng nhấn để xem chi tiết: Tại đây  

    Trường hợp Quý khách hàng có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến Các Điều khoản và Điều kiện, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Nam A Bank tại Chi nhánh/Phòng giao dịch gần nhất hoặc gọi đến Trung tâm dịch vụ khách hàng: 1900 6679.