Kính gửi Quý Đối Tác
Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) có nhu cầu trang bị thiết bị (bộ hộp tiền dự phòng) của máy ATM/CDM/VTM, hình thức lựa chọn đối tác theo phương thức chào hàng cạnh tranh.
Nay, Nam A Bank kính mời các Công ty có đủ năng lực, kinh nghiệm và điều kiện tham gia chào hàng cạnh tranh theo các nội dung hướng dẫn cụ thể như sau:
- Mô tả yêu cầu kỹ thuật: Theo Phụ lục đính kèm.
- Một số yêu cầu về Hồ sơ chào giá (HSCG):
- Hồ sơ chào giá phải được đóng gói trong phong bì dán kín, các giấy tờ trong Hồ sơ phải có chữ ký của Người đại diện theo pháp luật và đóng dấu của Công ty. Hồ sơ chào giá bao gồm 01 bản gốc và 01 bản sao.
- Hồ sơ chào giá bao gồm:
- +Thư xác nhận là đối tác chính thức của hãng.
- +Bảng chào giá chi tiết.
- +Báo cáo tài chính 2 năm gần nhất, Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, Giấy phép đăng ký mã số thuế, Tờ khai quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp năm gần nhất. (Tiếng Việt).
- Đồng tiền trong hồ sơ chào giá: bằng đồng Việt Nam và báo giá phải có hiệu lực tối thiểu 60 ngày.
- Thời hạn bảo hành cho thiết bị tối thiểu là 12 tháng, tính từ ngày nghiệm thu bàn giao hàng hóa.
- Thời gian và địa điểm nhận Hồ sơ chào giá:
- Thời gian gửi Hồ sơ chào giá: trước 14 giờ 00 phút ngày 01/08/2025. Các Hồ sơ gửi sau thời gian nêu trên, Nam A Bank sẽ xem xét chấp nhận hoặc không chấp nhận tùy theo tình hình thực tế và phù hợp với quy định.
- Nơi nhận Hồ sơ: Phòng Hành Chánh Quản Trị - Nam A Bank tại số 201 – 203 Cách Mạng Tháng Tám, Phường Bàn Cờ, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
- Người nhận Hồ sơ: Ông Quang Nhựt Trí – Điện thoại: 028 3929 6699 Ext: 80268.
Nam A Bank kính mời Quý Công ty quan tâm nộp Hồ sơ chào giá theo thời gian và địa chỉ nêu trên.
Mọi vướng mắc trong quá trình lập Hồ sơ chào giá liên quan kỹ thuật, Quý Công ty vui lòng liên hệ Ông Nguyễn Thanh Minh Châu – Phòng Quản Lý Hạ Tầng (Điện thoại: 028 3929 6699 - Ext: 70334).
Trân trọng./.