Thông báo mời chào giá cung cấp “Dịch vụ vệ sinh” cho Ngân hàng TMCP Nam Á

    Kính gửi:

    QUÝ CÔNG TY

    Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) có nhu cầu sử dụng Dịch vụ vệ sinh (DVVS), với hình thức lựa chọn đối tác theo phương thức chào hàng cạnh tranh.

    Nay, Nam A Bank kính mời các Công ty có đủ năng lực, kinh nghiệm và điều kiện tham gia chào hàng cạnh tranh theo các nội dung hướng dẫn cụ thể như sau:

    I.       Mô tả danh mục chi tiết số lượng nhân viên vệ sinh: Theo Phụ lục đính kèm.

    II.      Một số yêu cầu về Hồ sơ chào giá (HSCG):

    1.  Hồ sơ chào giá phải được đóng gói trong phong bì dán kín, niêm phong, các giấy tờ trong Hồ sơ phải có chữ ký của Người đại diện theo pháp luật và đóng dấu của Công ty.

    2.  Số lượng hồ sơ: hồ sơ chào giá bao gồm 01 bản gốc và 01 bản sao.

    3.  Danh mục hồ sơ bao gồm:

    -         Hồ sơ năng lực:

    +    Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (có ngành nghề phù hợp).

    +    Báo cáo tài chính 2 năm gần nhất, Giấy phép đăng ký mã số thuế, Tờ khai quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp năm gần nhất (Tiếng Việt).

    +    Thông tin công ty: Giới thiệu tóm tắt về công ty (quy mô, số lượng nhân viên, trang thiết bị), nêu bật kinh nghiệm hợp tác với các tổ chức, doanh nghiệp lớn, đặc biệt là trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng (nếu có).

    +    Khách hàng tiêu biểu: Danh sách các khách hàng lớn tương tự đã và đang phục vụ (nếu có).

    -         Bảng chào giá chi tiết.

    +    Đồng tiền trong hồ sơ chào giá: bằng đồng Việt Nam (VND).

    +    Hiệu lực báo giá: tối thiểu 90 ngày.

    +    Cam kết về giá: Cam kết giữ ổn định giá tối thiểu 12 tháng kể từ ngày ký hợp đồng.

    +    Báo giá chi tiết theo danh mục: Nhà cung cấp cần điền đơn giá vào file danh mục chi tiết số lượng nhân viên vệ sinh do Nam A Bank cung cấp theo phụ lục đính kèm.

    +    Điều khoản thanh toán: Nêu rõ điều kiện và thời gian thanh toán phí dịch vụ.

    4.  Yêu cầu về nhân sự:

    +    Cam kết cung cấp đầy đủ số lượng nhân sự thường trực tại mỗi điểm theo yêu cầu.

    +    Cam kết 100% nhân viên có lý lịch tư pháp trong sạch, rõ ràng.

    +    Cam kết nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, mặc đồng phục, và có thái độ làm việc nghiêm túc, tôn trọng và tuân thủ nội quy của Nam A Bank.

    5.   Yêu cầu về bảo hiểm và an toàn:

    +    Cam kết Cung cấp bản sao chứng nhận Bảo hiểm Trách nhiệm Công cộng và Bảo hiểm tai nạn cho người lao động còn hiệu lực.

    6.   Yêu cầu về hóa chất, vật tư, và thiết bị:

    +    Cam kết sử dụng hóa chất chuyên dụng, an toàn, thân thiện với môi trường và có nguồn gốc rõ ràng.

    +    Trình bày rõ về việc Nhà cung cấp có tự chịu trách nhiệm cung cấp toàn bộ trang thiết bị, công cụ dụng cụ, và vật tư tiêu hao hay không? (giấy vệ sinh, nước rửa tay, túi rác, nước lau sàn...vv). Nếu có, liệt kê danh mục chi tiết.

    7.      Yêu cầu về Giám sát và Quản lý Chất lượng:

    +    Quy trình giám sát: Cung cấp kế hoạnh giám sát chất lượng tại các chi nhánh (ví dụ: có đội trưởng/giám sát khu vực kiểm tra định kỳ.)

    +    Checklist công việc: Cung cấp checklist công việc hàng ngày/tuần tại mỗi địa điểm, có xác nhận của đại diện Nam A Bank.

    +    Thời gian xử lý sự cố: Cam kết thời gian phản hồi và xử lý các khiếu nại về chất lượng dịch vụ không quá 2 giờ làm việc.

    +    Đầu mối liên lạc: Cung cấp một nhân sự quản lý làm đầu mối liên lạc chính để làm việc với Nam A Bank.

    +    Quy định tuyển chọn nhân viên: Cung cấp quy định tuyển chọn nhân viên vệ sinh, quy định tuyển chọn nhân viên giám sát vệ sinh, quy trình tiếp nhận nhân viên vào làm việc, quy trình thay đổi nhân viên, quy định chế tài.

    8.   Yêu cầu về Bảo mật thông tin:

    +    Cam kết bảo mật thông tin: Nhà cung cấp phải ký cam kết bảo mật thông tin.

    +    Toàn bộ nhân viên làm việc tại các địa điểm của ngân hàng phải được phổ biến và ký cam kết bảo mật, không tiết lộ bất kỳ thông tin nào của ngân hàng và khách hàng.

    III.   Thời gian và địa điểm nhận Hồ sơ chào giá:

    1.   Thời gian gửi Hồ sơ chào giá: trước 15 giờ 00 phút ngày 25/11/2025. Các Hồ sơ gửi sau thời gian nêu trên, Nam A Bank sẽ xem xét chấp nhận hoặc không chấp nhận tùy theo tình hình thực tế và phù hợp với quy định.

    2.   Nơi nhận Hồ sơ: Phòng Hành Chính Quản Trị - Nam A Bank tại số 201 – 203 Cách Mạng Tháng Tám, Phường Bàn Cờ, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

    3.   Người nhận Hồ sơ: Ông Đặng Đức Huy - Điện thoại: 028 3929 6699 Ext: 80222

    Nam A Bank kính mời Quý Công ty quan tâm nộp Hồ sơ chào giá theo thời gian và địa chỉ nêu trên.

    Mọi vướng mắc trong quá trình lập Hồ sơ chào giá, Quý Công ty vui lòng liên hệ Ông Đặng Đức Huy – Phòng Hành chính quản trị (Điện thoại: 028 3929 6699 - Ext: 80222 hoặc Email: huydd1@namabank.com.vn).

          Trân trọng./.