Thông báo thay đổi nền tảng số mới dành cho Khách hàng Doanh nghiệp từ 16/02/2023

     

    Nhằm mang đến trải nghiệm giao dịch liền mạch, thuận tiện cho Quý Khách hàng, Nam A Bank thực hiện chuyển đổi dịch vụ Internet Banking dành cho Khách hàng Doanh nghiệp sang dịch vụ Open Banking 2.0 trên nền tảng công nghệ hiện đại, được phát triển trên cả 2 phiên bản là website và ứng dụng.

     

    Với phương châm “Một Chạm – Mọi Trải Nghiệm”, Open Banking 2.0 cùng nhiều tính năng vượt trội sẽ góp phần hỗ trợ Quý Khách hàng quản lý và giao dịch tài chính một cách tiện lợi, an toàn, qua đó phát triển kinh doanh một cách hiệu quả.

     

    • Giao diện hiện đại, tối ưu trải nghiệm người dùng;
    • Đa dạng hình thức chuyển khoản: qua số tài khoản, số thẻ, mã QR, theo lô với hạn mức giao dịch lên đến hàng tỷ đồng và không giới hạn thời gian giao dịch (kể cả dịp Lễ Tết);
    • Tính năng chuyển tiền nhanh qua mã QR nhằm hỗ trợ Doanh nghiệp cung cấp thông tin chuyển tiền/thanh toán cho KH và đối tác nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp. Hình thức giao dịch này rất thuận tiện cho các ngành bán lẻ, tiêu dùng nhanh, dịch vụ…
    • Tối ưu hóa dòng tiền với sản phẩm tiền gửi có kỳ hạn trực tuyến: Lãi suất cạnh tranh, kỳ hạn gửi linh hoạt và hỗ trợ rút một phần vốn trước hạn nhưng vẫn đảm bảo lãi suất của phần tiền gửi còn lại.

     

    Kể từ ngày 16/02/2023, kênh giao dịch Internet Banking dành cho Khách hàng Doanh nghiệp sẽ được thay thế hoàn toàn bằng dịch vụ Open Banking. Để không bị gián đoạn giao dịch, Quý Khách hàng vui lòng đăng ký dịch vụ Open Banking tại chi nhánh/phòng giao dịch Nam A Bank gần nhất hoặc liên hệ Tổng đài 19006679 để được hướng dẫn chi tiết.