THÔNG BÁO VỀ VIỆC CẬP NHẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

    Kính gửi Quý Khách hàng,

    Lời đầu tiên, Nam A Bank trân trọng cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của Quý khách trong hành trình phát triển của Nam A Bank.

    Thực hiện theo quy định của Ngân hàng Nhà nước về Quy định mở và sử dụng tài khoản thanh toán tại tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán, Nam A Bank kính thông báo đến Qúy khách hàng về việc cập nhật thông tin khách hàng tại Nam A Bank, cụ thể như sau:

    Khách hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin khi mở và sử dụng tài khoản thanh toán tại Nam A Bank, cụ thể thông tin như sau:

    1. Đối với cá nhân là công dân Việt Nam, người gốc Việt Nam chưa xác định được quốc tịch: họ và tên; ngày, tháng, năm sinh; quốc tịch; nghề nghiệp, chức vụ; số điện thoại; số định danh cá nhân; ngày cấp, nơi cấp, ngày hết hạn hiệu lực của giấy tờ tùy thân; địa chỉ đăng ký thường trú; thuộc đối tượng người cư trú hay người không cư trú;
    • Giấy tờ tuỳ thân đối với khách hàng có quốc tịch Việt Nam phải là căn cước công dân, thẻ căn cước hoặc căn cước điện tử hoặc giấy khai sinh đối với người dưới 14 tuổi chưa có thẻ căn cước.
    1. Đối với cá nhân là người nước ngoài: họ và tên; ngày, tháng, năm sinh; quốc tịch; nghề nghiệp, chức vụ; số điện thoại; số hộ chiếu hoặc thông tin định danh do cơ quan có thẩm quyền nước ngoài cấp, ngày cấp, nơi cấp, ngày hết hạn hiệu lực của hộ chiếu; số thị thực nhập cảnh hoặc số giấy tờ thay thị thực nhập cảnh (đối với người nước ngoài cư trú tại Việt Nam), trừ trường hợp được miễn thị thực theo quy định pháp luật; địa chỉ nơi đăng ký cư trú ở nước ngoài và nơi đăng ký cư trú tại Việt Nam (trường hợp người nước ngoài cư trú tại Việt Nam); thuộc đối tượng người cư trú hay người không cư trú;
    2. Đối với khách hàng cá nhân là người có từ hai quốc tịch trở lên, bao gồm các thông tin tương ứng tại điểm 1,2 nêu trên; số hộ chiếu, ngày cấp, nơi cấp, ngày hết hạn hiệu lực của hộ chiếu; quốc tịch, địa chỉ cư trú ở quốc gia mang quốc tịch còn lại.

    Trường hợp chưa cung cấp đầy đủ thông tin theo quy định nêu trên, Quý khách hàng vui lòng bổ sung, cập nhật thông tin tại các Chi nhánh/Phòng giao dịch của Nam A Bank hoặc trên ứng dụng Open Banking của Nam A Bank trước ngày 01/01/2026.

    Hướng dẫn cập nhật thông tin trên OPS tại đây.

    Để tránh gián đoạn giao dịch, Nam A Bank kính thông báo đến Quý khách hàng về việc chủ động cập nhật thông tin nêu trên.

    Nam A Bank trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý khách hàng và rất mong được tiếp tục đồng hành cùng Quý khách hàng trên hành trình trải nghiệm dịch vụ tài chính tại Nam A Bank. Để được hỗ trợ thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7 hoặc Hotline: 19006679.

    Trân trọng.