
1. Thời gian triển khai: Từ ngày 25/07/2025 đến ngày 31/12/2025.
2. Đối tượng áp dụng: Khách hàng cá nhân, Cán bộ nhân viên Nam A Bank
3. Quà tặng chương trình:
- Quà tặng do đối tác Công ty Cổ phần tiếp thị số Tô Quà (Urbox) cung cấp và vận hành.
- Quà tặng bao gồm voucher Urbox, voucher thương hiệu, thẻ điện thoại, quà hiện vật từ nhiều lĩnh vực như: Ăn uống, mua sắm, giải trí, làm đẹp…của các thương hiệu nổi tiếng (có bao gồm quà từ Hệ sinh thái của Nam A Bank).
4. Nội dung ưu đãi:
4.1 Giao dịch được tích điểm:
- Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng thực hiện thành công các giao dịch trên ứng dụng Ngân hàng số Open Banking, và các điểm giao dịch số OneBank sẽ được tích luỹ điểm.
- Giao dịch áp dụng và số điểm tích luỹ được quy định cụ thể như sau:
|
Giao dịch được tích luỹ điểm
|
Số điểm tích lũy trên từng loại giao dịch
|
|
Mua Tài khoản số đẹp trên Open Banking.
|
(*)10%/Giá trị phí thực thu từ khách hàng (không bao gồm VAT)
|
|
Nạp tiền điện thoại trên Open Banking.
|
(*)1%/Giá trị giao dịch
|
|
Thanh toán hóa đơn tiền điện trên Open Banking.
|
01 giao dịch thành công = 500 điểm
|
|
Mở mới CIF (Tài khoản thanh toán, đăng ký và kích hoạt Open Banking) thành công qua:
+ Các điểm giao dịch số OneBank.
+ Phương thức định danh điện tử eKYC trên Open Banking.
|
50.000 điểm
|
|
Chuyển tiền ngoài hệ thống trên trên Open Banking.
+ Chỉ ghi nhận GD ≥ 500.000 VND trở lên.
+ Tối đa 01/giao dịch /ngày/khách hàng.
|
01 giao dịch thành công = 100 điểm
|
|
Đăng nhập Open Banking.
Tối đa 01/giao dịch/ngày/khách hàng.
|
50 điểm
|
(*)Diễn giải:
+ 10%/Giá trị phí thực thu từ khách hàng (không bao gồm VAT): Ví dụ khách hàng thanh toán phí tài khoản số đẹp với giá trị 550.000 VND (trong đó VAT là 50.000 VND, phí thực thu là 500.000 VND) số điểm khách hàng tích luỹ là 50.000 điểm (10%/500.000 VND).
+ 1%/Giá trị giao dịch: Khách hàng nạp tiền điện thoại 100.000 VND, số điểm khách hàng tích luỹ là 1.000 điểm (1%/100.000 VND).
4.2 Quy định điểm tích luỹ:
- Hệ số quy đổi điểm tích luỹ: 01 điểm = 01 VND.
- Khách hàng có thể sử dụng điểm đã tích luỹ để đổi các quà tặng của chương trình.
- Điều kiện đổi điểm: Số điểm tích lũy đạt tối thiểu 50.000 điểm.
Thời hạn đổi điểm tích luỹ: Khách hàng được đổi điểm trong suốt thời gian diễn ra chương trình và thời hạn cuối cùng khách hàng có thể thực hiện đổi điểm là 03 tháng, tính từ ngày kết thúc chương trình (đến hết ngày 31/03/2026, áp dụng đối với trường hợp khách hàng vẫn chưa dùng hết số điểm tích lũy trước đó). Sau thời gian này hệ thống sẽ tự động thu hồi điểm tích luỹ và mặc định bằng 0 tại tính năng “Tích điểm đổi quà” trên OPS.
- Khi khách hàng thực hiện đổi điểm thành công, hệ thống sẽ tự động giảm trừ số điểm đang có.
- Điểm tích luỹ không được quy đổi thành tiền mặt và không được phép chuyển nhượng cho người khác.
- Điểm tích luỹ tự động cộng dồn sau 4h, kể từ khi giao dịch của khách hàng được hệ thống Nam A Bank ghi nhận thành công.
4.3 Các thức thực hiện đổi điểm:
- Khách hàng sử dụng điểm đã tích luỹ được và thực hiện đổi quà trực tiếp trên ứng dụng Ngân hàng số Open Banking
- Các bước thực hiện vui lòng xem tại đây.
5. Quy định chung:
- Trường hợp khách hàng đã hoàn tất thao tác đổi điểm, Nam A Bank sẽ không giải quyết các yêu cầu về việc thu hồi điểm, hoặc thay đổi quà khác.
- Trường hợp khách hàng đóng CIF, điểm tích lũy sẽ ngay lập tức hết hiệu lực.
- Đối với giao dịch thanh hoá hoá đơn tiền điện trên Open Banking chỉ ghi nhận tích điểm cho các hoá đơn được đăng ký tự động trên Open Banking.
- Mở mới CIF (Tài khoản thanh toán, đăng ký và kích hoạt Open Banking) thành công bằng phương thức định danh điện tử eKYC trên Open Banking phải được được hậu kiểm hợp lệ, đủ hồ sơ khách hàng theo quy định tại Nam A Bank ban hành từng thời kỳ.
- Trường hợp nghi ngờ gian lận, Nam A Bank có quyền thu hồi quà tặng khách hàng đã quy đổi.
- Quà tặng do đối tác Urbox cung cấp, khách hàng được chủ động lựa chọn quà tặng theo sở thích và chủ động cung cấp các thông tin cá nhân để phục vụ quy trình đổi/nhận quà và hoàn toàn chịu trách nhiệm với các thông tin đã cung cấp cho Urbox.
- Điều khoản sử dụng các loại quà tặng được quy định bởi Urbox và Urbox cung cấp thông tin đến khách hàng tại bước đổi quà tặng. Khách hàng có trách nhiệm tìm hiểu các thông tin liên quan trước khi lựa chọn loại quà tặng. Nam A Bank không giải quyết các khiếu nại liên quan (nếu có).
Nam A Bank tiếp nhận và giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về kết quả của chương trình khuyến mại chậm nhất là 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình. Mọi thắc mắc, khiếu nại sau thời gian nêu trên sẽ không được giải quyết.
- Các thắc mắc khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc giao nhận quà tặng, chất lượng quà tặng…sẽ được giải đáp bởi Urbox.
- Nam A Bank sử dụng thông tin và hình ảnh của khách hàng nhận ưu đãi từ chương trình để phục vụ cho việc quảng cáo hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của Nam A Bank và báo cáo với các cơ quan ban ngành có liên quan nếu được khách hàng đồng ý.
- Các quy định khác được thực hiện theo quy định hiện hành của Nam A Bank và các quy định của Cơ quan nhà nước.