Nhân viên Lễ tân

Thông tin tuyển dụng

Chức danh: Nhân viên Lễ tân
Giới tính: Nữ
Mức lương: Thỏa thuận
Địa điểm làm việc: Hội sở - HCM


MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Qun lý và phc v tng đài ca Hi s.
  • Hướng dẫn khách liên hệ giao dịch, làm việc với Ban Lãnh đạo và CBNV Phòng/Ban/Trung tâm.
  • Quan sát, nắm tình hình khách ra/ vào tại sảnh Hội sở.
  • Thực hiện công tác giao, nhận thư/ bưu phẩm của Hội sở. Tổng hợp và phân bổ chi phí chuyển phát nhanh tại Hội sở.
  • Theo dõi tình hình vệ sinh, cây cảnh trong và trước sảnh giao dịch.
  • Cập nhật thông tin tài xế, xe ô tô công tác và xe ô tô chuyên dùng tại Hội sở. Điều phối xe ô tô phục vụ nhu cầu công tác của đơn vị. Tham gia công tác t chc các s kin ca Nam A Bank vi chc năng phc v l tân, khánh tiết, ...
  • Báo cáo cấp quản lý trực tiếp kết quả thực hiện công việc định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu.

YÊU CẦU TUYỂN DỤNG

  • Giới tính: Nữ, Chiều cao từ 1m63 trở lên.
  • Ngoại hình ưa nhìn.
  • Tiếng Anh: Giao tiếp lưu loát
  • Trình độ học vấn: Từ Trung cấp trở lên, Thuộc khối ngành Kinh tế, văn phòng và các chuyên ngành khác có liên quan
  • Ưu tiến có kinh nghiệp tại vị trí ứng tuyển
  • Hoạt bát, lịch sự, giọng nói dễ nghe, rõ ràng;

PHÚC LỢI

  • Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ; 
  • Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
  • Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài
Tải mẫu CV ứng tuyển: Tại đây

Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024

Cách 1: Nộp hồ sơ online Tại đây
Cách 2: Nộp hồ sơ qua email Tải mẫu tại đây

(Nộp qua mail: tuyendung@namabank.com.vn với Nội dung tiêu đề email và Tên file đính kèm ghi rõ: Địa điểm làm việc_Chức danh ứng tuyển_Họ và tên, Ví dụ: DT_GIAMDOCPGD_Nguyen Van A)