Phó Giám Đốc Chi Nhánh - Phụ Trách Nội Nghiệp

Thông tin tuyển dụng

Chức danh:
Phó Giám Đốc Chi Nhánh - Phụ Trách nội nghiệp
Giới tính:
Nam, Nữ
Địa điểm làm việc:
Phú Yên
Độ tuổi:
Từ 45 tuổi trở xuống
Mức Lương:
Thỏa Thuận




MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    1. Điều phối công việc, giải quyết các sự vụ liên quan đến hoạt động Phòng Kế toán Ngân quỹ và Hành chánh và hoạt động nội nghiệp của Chi nhánh/PGD và các điểm giao dịch trực thuộc:
      1. ­Xây dựng định hướng hoạt động, hệ thống báo cáo của Phòng Kế toán Ngân quỹ và Hành chánh.
      2. ­Cập nhật các sản phẩm mới của ngân hàng, chăm sóc khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới.
      3. ­Điều phối công việc, giải quyết các sự vụ liên quan đến hoạt động của Bộ phận Hành chánh.
      4. ­Triển khai giám sát các hoạt động tại đơn vị đảm bảo theo bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, văn hóa doanh nghiệp.
    2. Phụ trách hệ thống các điểm giao dịch trực thuộc Chi nhánh.
      • ­Xây dựng kế hoạch, triển khai, kiểm tra tiến độ và hỗ trợ thực hiện kế hoạch kinh doanh được giao của từng điểm giao dịch trực thuộc Chi nhánh nhằm đảm bảo hoàn thành kế hoạch kinh doanh chung của đơn vị.
      • ­Tổ chức thực hiện, theo dõi, kiểm tra các công tác/dịch vụ bao gồm: huy động vốn, dịch vụ chuyển tiền, dịch vụ thanh toán nội địa tại từng điểm giao dịch.
      • ­Theo dõi, chỉ đạo, giám sát thực hiện công tác cấp tín dụng và công tác thu hồi nợ tại từng điểm giao dịch.
      • ­Theo dõi, chỉ đạo, hướng dẫn công tác hoạch toán kế toán và đảm bảo an toàn kho quỹtại các điểm giao dịch trực thuộc cũng như công tác báo cáo số liệu về TTKD/Chi nhánh.
      • ­Theo dõi và đôn đốc thực hiện công tác mở rộng mạng lưới, công tác quản trị rủi ro của toàn Chi nhánh.
    3. Đánh giá chất lượng công tác nội nghiệp tại Chi nhánh, PGD và các điểm giao dịch trực thuộc và tổ chức đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho CBNV trực thuộc.
    4. Tham mưu cho Giám đốc Chi nhánh quyết định các vấn đề về công tác xây dựng, theo dõi thực hiện kế hoạch, chiến lược nhân sự, tuyển dụng, đào tạo nhân sự.
    5. Xét duyệt và kiểm soát chi phí điều hành trong phạm vi kế hoạch được giao hàng năm.
    6. Thực hiện các công việc khác theo phân công, phân nhiệm, ủy quyền cụ thể của Giám đốc, hoặc theo các quy chế, quy trình nghiệp vụ có liên quan.

YÊU CẦU TUYỂN DỤNG

• Chiều cao: Nam từ 1m65 trở lên; Nữ từ 1m56 trở lên

• Trình độ: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Luật và các chuyên ngành khác có liên quan

• Tiếng anh Trình độ C trở lên hoặc các chứng chỉ TOEFL, IELTS, TOEIC tương đương; khả năng giao tiếp tốt, đọc hiểu tài liệu liên quan.

• Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng, Tài chính và 2 năm làm công tác quản lý, điều hành.

• Kiến thức chuyên môn: Hiểu biết diễn biến tình hình kinh tế xã hội trong và ngoài nước. Hiểu biết về tình hình hoạt động kinh doanh các đối thủ trên địa bàn. Có kiến thức pháp luật liên quan đến lĩnh vực tài chính, ngân hàng

• Kỹ năng: Có tầm nhìn, khả năng phân tích, dự báo. Khả năng Quản lý, điều hành tốt. Giao tiếp, đàm phán tốt, xử lý tình huống tốt. Phán đoán, nhận xét tốt.

• Ưu tiên nhân sự có thế mạnh phi tín dụng




QUYỀN LỢI

  • Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ; 
  • Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
  • Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài

Tải mẫu CV ứng tuyển: Tại đây


Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024

Cách 1: Nộp hồ sơ online Tại đây
Cách 2: Nộp hồ sơ qua email Tải mẫu tại đây

(Nộp qua mail: tuyendung@namabank.com.vn với Nội dung tiêu đề email và Tên file đính kèm ghi rõ: Địa điểm làm việc_Chức danh ứng tuyển_Họ và tên, Ví dụ: DT_GIAMDOCPGD_Nguyen Van A)